Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014

Tẩy da chết bằng các phương pháp tự nhiên.

Tẩy da chết bằng phương pháp tự nhiên.
Chỉ cần tìm kiếm những nguyên liệu dễ kiếm và rẻ bèo là bạn có thể tẩy đi lớp tế bào chết thừa thãi trên làn da của mình,mà không lo gây kích ứng da hay ung thư.
Trong liệu trình chăm sóc da,bạn không thể bỏ qua công đoạn tẩy tế bào chết ,việc tẩy tế bào chết thường xuyên sẽ giúp làm tẩy đi lớp tế bào chết vè lớp dầu thừa trên da -nguyên nhân khiến da bị mụn và xuất hiện các dấu hiệu lão hóa.Đặc biệt,việc tẩy tế bào chết còn giúp cho làn da của bạn trở nên mịn màng ,khỏe mạnh,se khít lỗ chân lông và trở nên trắng sáng hơn.
Cùng điểm qua những cách tẩy tế bào chết hiệu quả và an toàn sau đây.
Cám gạo.



Trong cám gạo có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất như protein,lipid,vitamin B1,E,B6,B2,niacin,biotin..Có tác dụng làm sáng da,mờ vết thâm,tẩy da chết,hạn chế tối đa mụn đầu đen.
Cách thực hiện:Đầu tiên bạn trộn sữa tươi với cá gạo theo tỉ lệ 1:2 ,tạo thành hỗn hợp sền sệt.Sau khi tắm xong,bạn hãy xoa hỗn hợp này lên khắp cơ thể và massage nhẹ nhàng trong vòng 10 pht để các tinh chất của sữa tươi và cám gạo có thể thẩm thấu vào da,tẩy đi các tế bào chết,giúp da mịn màng hơn.Để đạt hiệu quả cao,mỗi tuần bạn nên thực hiện 1-2 lần.
Muối biển.
Bên cạnh tác dụng khử trùng,muối biển còn có tác dụng làm sạch lớp tế bào chết và lớp dầu dư thừa trên da vô cùng hiệu quả.Đây là cách làm đẹp tiết kiệm chi phí mà không lo gây hại cho da.
Cách thực hiện:Sau khi tắm xong,trộn muối biển với dầu oliu theo tỉ lệ 1:1 .Lấy hỗn hợp này xoa đều lên da và thực hiện massage nhẹ nhàng trong vòng 10 phút rồi tắm lại với nước lạnh








Đường trắng.





Đường trắng và cam cũng là sự kết hợp hoàn hảo khiến da bạn trắng sáng,mịn màng hơn.
Cách thực hiện:Bạn chỉ cần cắt đôi quả cam rồi nhúng phần mặt cắt vào trong đường hoặc lấy nước ép cam trộn với đường,lấy hỗn hợp này thoa đều lên da và massage nhẹ nhàng và để yên trên da từ 5-10 phút,dùng khăn lau sạch 1 lần rồi rửa sạch với nước và sử dụng kem dưỡng ẩm cho da.
Sử dụng kem tẩy tế bào chết của dòng mỹ phẩm nga 100% chiết xuất từ thên nhiên.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét