Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014

Dưỡng ẩm cho da tay,chân vào mùa đông.

Dưỡng ẩm cho da tay,chân vào mùa đông.
Vào mùa hanh khô,nếu chân tay của bạn được dưỡng đúng cách thì sẽ không thể bị nứt nẻ như thường thấy.

Bàn tay,bàn chân cũng cần được chăm sóc chu đáo ,cẩn thận,nhất là trong mùa đông với tiết trời hanh khô thì da tay,chân của bạn cũng giống như khuôn mặt,rất dễ bị ảnh hưởng bởi thời tiết mà dẫn đến tình trạng nhăn nheo,khô tróc.
Một vài cách chăm óc dưới đây sẽ giúp bạn bảo vệ da chân,tay luôn trắng mềm và khỏe mạnh.
Muối.
Muối có tác dụng làm mềm và diệt khuẩn .Vì vậy bạn nên sử dụng nguyên liệu này để chăm sóc chân,tay khi mùa đông đến.Không chỉ chăm sóc da ,một chậu nước muối ấm sẽ khiến tinh thần bạn thư thái hơn,ngủ ngon hơn.
Nguyên liệu:½ chậu nước sạch ấm và vài thìa muối biển.
Cách thực hiện:hòa muối tan đều trong chậu nước ấm,mỗi tối trước khi đi ngủ bạn hãy ngâm chân,tay vào chậu nước muối ấm,giúp thư giãn và làm mềm da.Nước muối sẽ giúp da tránh khỏi nguy cơ khô tróc và nứt nẻ trước cái giá lạnh và thời tiết hanh khô của mùa đông.





Mật ong + dầu dừa.
Mật ong là nguyên liệu thiên nhiên quý được chị em tin dùng trong làm đẹp.Không chỉ nuôi dưỡng da sâu từ bên trong ,mật ong còn giúp da tay,da chân chống lại các vi khuẩn có hại do chất kháng khuẩn tự nhiên có trong mật ong.
Nguyên liệu:một muỗng cafe mật ong,2 muỗng cafe dầu dừa.
Cách thực hiện:Đem trộn mật ong với dầu dừa thật nhuyễn sau đó dùng hỗn hợp đó thoa đều lên tay,chân .
Sữa chua +chanh
Sữa chua chứa nhiều chất dinh dưỡng chăm sóc da sâu từ bên trong,các hoạt chất trong chanh còn giúp da mềm mịn và trắng dần theo thời gian sử dụng.
Nguyên liệu:vài thì sữa chua không đường,5-6 giọt nước cốt chanh.
Cách thực hiện:Trộn đều sữa chua và nước chanh thành 1 hỗn hợp nhuyễn .Dùng hỗn hợp này thoa lên chân,tay rồi nhẹ nhàng massage mỗi tối.Các hoạt chất có trong chanh và sữa chua sẽ thấm sâu vào bên trong,giúp da trắng sáng,mịn màng hơn.
Bơ.
Là loại giàu dinh dưỡng ,không chỉ tốt cho sức khỏe,bơ còn là nguyên liệu làm đẹp tự nhiên rất tốt cho da .Các dưỡng chất có trong quả bơ sẽ góp phần chăm sóc da tay,da chân,làm chậm quá trình lão hóa,giúp mềm da và ngăn nẻ.
Nguyên liệu: 1 quả bơ vừa phải.
Cách thự hiện:Bơ bỏ vỏ,hạt rồi xay nhuyễn ra ,sau đó thoa đều lên tay,chân.





Nếu các bạn không có thời gian để tự làm những cách trên,các bạn có thể sử dụng những sản phẩm dành riêng cho da tay,da chân như kem dưỡng da tay,chân  của Nga với chiết xuất từ thiên nhiên sẽ giúp bạn có làn da tay,da chân mềm mại,mịn màng và đặc biệt không gây kích ứng cho da mà không mất quá nhiều thời gian.







0 nhận xét:

Đăng nhận xét