Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

Dưỡng ẩm cho da.

5 cách dưỡng ẩm cho da vào mùa đông.
Mùa đông đến mang theo những làn gió lạnh và thời tiết hanh khô dễ làm cho làn da của bạn và để lại những dấu hiệu không đẹp mắt trên bề mặt da của bạn như nứt,ngứa,nhiều nếp nhăn..Vì vậy bạn cần biết cách đêr cải tạo làn da của mình.
1.Thay đổi công thức chăm sóc da.
Bạn không thể áp dụng các công thức chăm sóc da của mùa hè hay mùa xuân vào mùa đông được.Mỗi mùa có mỗi đặc trưng khác nhau,nó tác động đến làn da của chúng ta cũng khác nhau,vì thế bạn cần phải thay đổi công thức chăm sóc da khi đổi mùa.Bạn nên mua kem dưỡng phù hợp với mùa khô hanh.
Nếu tiếc những thứ mỹ phẩm cũ ,bạn hãy chọn thành phần trong mỗi loại để từ đó tìm ra cách chăm sóc phù hợp nhất với cô nàng thời tiết đỏng đảnh này.
2. Đừng quên dùng sản phẩm chống  nắng.
Khi thấy thời tiết chuyển lạnh,không có ánh nắng mặt trời,chắc hẳn nhiều nàng sẽ nghĩ không cần dùng kem chống nắng nữa .Đó là một sai lầm nghiêm trọng,bởi vì không có nắng,da bạn vẫn bị ảnh hưởng bởi tia UV và khiến làn da nhanh bị lão hóa hơn.Đừng bao giờ bỏ qua kem chống nắng,vào mùa đông bạn nên dùng kem chống nắng có độ SPF dưới 30.Ngay cả các sản phẩm như son môi,BB cream..bạn cũng nên chú ý đến chỉ số SPF nhé.




3.Tẩy tế bào chết.
Đừng quên tẩy tế bào chết vì công đoạn này giúp da bạn không bị khô và bong tróc,hơn nữa việc tẩy tế bào chết sẽ giúp cho da bạn sáng hơn,không còn bị thâm sạm giữa thời tiết lạnh lẽo.
4.Kem dưỡng ẩm.
Khí hậu khô hanh khiến da bạn bị mất nước dẫn đến nứt nẻ ,nên dùng các loại kem dưỡng ẩm phù hợp với từng loại da.Bạn có thể uống collagen ,thoa huyết thanh dưỡng da để có làn da mịnh màng,láng mượt.
5.Uống nhiều nước.
Không chỉ thường xuyên dùng kem dưỡng ẩm thôi đâu nhé.Cung cấp nước từ bên trong sẽ giúp cho da bạn khỏe mạnh và tránh được tình trạng khô nẻ vào mùa đông đấy.Hãy nhớ uống nước ngay cả khi không khát,trung bình 1 ngày bạn nên cung cấp cho cơ thể 2-3 lit nước .Ngoài ra bạn nên bổ sung độ ẩm bằng thực phẩm chức năng chứa nhiều vitamin E,C.








2 nhận xét:

  1. Mình đã tìm thấy các thông tin cần thiết ở đây, cảm ơn bạn. Mình cũng muốn giới thiệu về một Công ty dịch thuật uy tín - Công ty dịch thuật miền trung - MIDtrans , trụ sở chính chính tại địa chỉ 02 Hoàng Diệu, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình có Giấy phép kinh doanh số 3101023866 cấp ngày 9/12/2016 là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật, phiên dịch dành các cá nhân. Hệ thống thương hiệu và các Công ty dịch thuật con trực thuộc: dịch thuật sài gòn midtrans - dịch thuật miền trung tại địa chỉ A12.1 _ Phú Hoàng Anh – Đường Nguyễn Hữu Thọ – Q7 – TPHCM là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng TP Hồ Chí Minh ; dịch thuật công chứng sài gòn 247 , địa chỉ 47 Điện Biên Phủ, Phường Đakao, Quận 1 TP HCM, dịch thuật đồng Nai : địa chỉ Đường Bùi Văn Hòa, Tổ 5 KP 11, Biên Hòa, Đồng Nai là nhà cung ứng dịch vụ dịch thuật uy tín hàng đầu tại Đồng Nai; vietnamese translation : dịch vụ dịch thuật cho người nước ngoài có nhu cầu, giao diện tiếng Anh dễ sử dụng; dịch thuật công chứng tân bình: nhà cung ứng dịch vụ dịch vụ dịch thuật phiên dịch hàng đầu tại Quận tân bình, TP HCM; dịch thuật công chứng đà nẵng midtrans : Địa chỉ 54 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng, dịch thuật chuyên ngành tại Đà Nẵng; dịch thuật hà nội midtrans : địa chỉ 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội là nhà cung ứng dịch vụ biên dịch, phiên dịch chuyên nghiệp tại địa bàn Hà Nội. Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ biên dịch và phiên dịch, dịch thuật công chứng chất lượng cao hơn 50 ngôn ngữ khác nhau như tiếng Anh, Nhật, Hàn, Trung, Pháp, Đức, Nga, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Ý, Ba Lan, Phần Lan, Thái Lan, Hà Lan, Rumani, Lào, Campuchia, Philippin, Indonesia, La Tinh, Thụy Điển, Malaysia, Thổ Nhĩ Kỳ..vv... Dịch thuật MIDtrans tự hào với đội ngũ lãnh đạo với niềm đam mê, khát khao vươn tầm cao trong lĩnh vực dịch thuật, đội ngũ nhân sự cống hiến và luôn sẵn sàng cháy hết mình. Chúng tôi phục vụ từ sự tậm tâm và cố gắng từ trái tim những người dịch giả.Tự hào là công ty cung cấp dịch thuật chuyên ngành hàng đầu với các đối tác lớn tại Việt nam trong các chuyên ngành hẹp như: y dược (bao gồm bệnh lý), xây dựng (kiến trúc), hóa chất, thủy nhiệt điện, ngân hàng, tài chính, kế toán. Các dự án đã triển khai của Công ty dịch thuật chuyên nghiệp MIDtrans đều được Khách hàng đánh giá cao và đạt được sự tín nhiệm về chất lượng biên phiên dịch đặc biệt đối với dịch hồ sơ thầu , dịch thuật tài liệu tài chính ngân hàng, dịch thuật tài liệu y khoa đa ngữ chuyên sâu. Đó là kết quả của một hệ thống quản lý chất lượng dịch thuật chuyên nghiệp, những tâm huyết và kinh nghiệm biên phiên dịch nhiều năm của đội ngũ dịch giả của chúng tôi. Hotline: 0947688883. email: info@dichthuatmientrung.com.vn . Các bạn ghé thăm site ủng hộ nhé. Cám ơn nhiều

    Trả lờiXóa