Thứ Ba, 24 tháng 6, 2014

Xu hướng làm đẹp của các hot girl năm 2014

Trào lưu băng đô vẫn được các hot girl ưa chuộng vì sự nữ tính và tinh nghịch. Khanh Le biến thành một cô gái ấn tượng với đôi mắt mèo cá tính.

Xu hướng làm đẹp của các hot girl năm 2014

Trong khi đó, Hương Thảo lại lựa chọn phong cách trang điểm tự nhiên cùng với băng đô và màu tóc rêu độc đáo. Đó là một sự lựa chọn thông minh khi mọi thứ không bị quá đà. Phong cách trang điểm tự nhiên với màu son nhạt và làn da trắng hồng cũng đang là một trong những xu hướng hot nhất hiện nay.

Xu hướng làm đẹp của các hot girl năm 2014

Sam luôn trung thành với phong cách trang điểm quyến rũ và màu son đỏ đậm. Cô cũng đã cập nhật xu hướng lông mày ngang và đặc biệt là kẻ mắt màu nổi bật. Hai xu hướng này đều thật hoàn hảo với làn da trắng hồng của cô nàng.

Xu hướng làm đẹp của các hot girl năm 2014 Sam vẽ kẻ mắt màu nổi bật trên làn da trắng hồng.

Các hot girl đều đang thử nghiệm những xu hướng mới, dự đoán trong năm 2014 sẽ là năm thống trị của những phong cách cá tính. Tuy nhiên, có một trào lưu đang làm mưa làm gió và được tất cả các hot girl ưa chuộng dù họ chọn phong cách ấn tượng hay tự nhiên. Đó là làn da trắng hồng như em bé.

Xu hướng làm đẹp của các hot girl năm 2014 Trào lưu da trắng hồng như da em bé là một trong những xu hướng làm đẹp gây bão hiện nay.

Maybelline New York vừa cho ra mắt sản phẩm kết hợp kem trang điểm và dưỡng da, cho những cô nàng ao ước một làn da trắng hồng như em bé tức thì.


Với thành phần ngọc trai, Baby Skin mang đến làn da trắng hồng và rạng rỡ ngay khi trang điểm. Ngoài ra, với chiết xuất từ quả anh đào, vitamin C và SPF35/PA+++, sản phẩm còn là bí quyết dưỡng da ban ngày hiệu quả, cho làn da mịn màng chỉ sau 4 tuần.

Xu hướng làm đẹp của các hot girl năm 2014 Sản phẩm có bạn tại các siêu thị Big C, Co.op, Lotte, Guardian, Maxi… và các trung tâm thương mại trên toàn quốc với giá 128.000 đồng.

Tư liệu: Maybelline

0 nhận xét:

Đăng nhận xét